Giỏ hàng mini

Hiện bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.
Vào giỏ hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HOÁ

 

LeGa áp dụng đổi hàng trong thời gian 30 ngày tính từ ngày mua cho khách hàng.

Không áp dụng với đồ ăn, thực phẩm, đồ đông lạnh.

Quy trình:

Bước 1: Khách hàng mua hàng đến đổi/trả hàng yêu cầu có hóa đơn mua hàng tại LeGa và sản phẩm phải có tem, nhãn đầy đủ.

Bước 2: Điều kiện để được đổi/trả hàng

Điều kiện đổi sản phẩm:

        + Sản phẩm chưa bóc hộp hoặc tem & còn mới 100% kể từ lúc mua.

        + Sản phẩm đã mua không quá 30 ngày tính theo hóa đơn mua hàng.

       + Sản phẩm còn tem, mác và còn hóa đơn mua hàng tại LeGa 

        + Sản phẩm đổi trực tiếp tại hệ thống cửa hàng.

        + Sản phẩm đổi mới sẽ có tổng thanh toán ngang bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua trước đó.

        + Đối với quý khách hàng đã mua hàng tại cửa hàng & sản phẩm đã mở hộp ra kiểm tra tại cửa hàng sẽ không được đổi sang sản phẩm khác.

        + Mặt hàng mỹ phẩm, nội thất lắp đặt tại nhà không áp dụng hình thức đổi trả hàng hóa.

       + Đối với sản phẩm đã mua quá 30 ngày, khách hàng có thể liên hệ bộ phận CSKH để được hỗ trợ.

Điều kiện trả sản phẩm:

       + Sản phẩm mua không đúng với mẫu mã, chủng loại khách hàng đã đặt.

       + Hàng giao thực tế không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

       + Sản phẩm bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển.

       + Không đạt chất lượng: hết hạn sử dụng, hết bảo hành,…

 Chú ý:

- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện 1-5 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.

- Hàng đổi phải có hóa đơn đã mua.

- Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.

Bước 3: Sau khi đáp ứng bước 1 & 2 nhân viên tại cửa hàng sẽ làm thủ tục để nhập lại sản phẩm, hóa đơn được in ra gồm 2 bản trong đó bắt buộc phải có chữ ký của ít nhất 03 người: Thu Ngân +  Tổ Trưởng (Cửa hàng Trưởng) + Khách hàng. Khách hàng sẽ giữ 01 bản và 01 bản lưu lại tại cửa hàng và 01 bản gửi cho kế toán với nội dung như bên dưới (Trả tiền hóa đơn nhập trả mã TT010101…)

Lấy thông tin của khách hàng bao gồm: Tên khách hàng, số tài khoản, tên ngân hàng, email, số điện thoại, địa chỉ, mã số khách hàng, gửi lại cho bộ phận Kế toán và CSKH.

Bước 4:

Đối với các trường hợp trả hàng, sau 2-3 ngày LeGa sẽ hoàn lại số tiền của sản phẩm vào tài khoản cho khách hàng (phí chuyển khoản sẽ do khách hàng chịu – nếu có).

LeGa sẽ gửi email cho khách hàng & cửa hàng.

Bước 5: Sau khi khách hàng nhận tiền xong sẽ xác nhận bằng sms hoặc email về cho bộ phận chăm sóc khách hàng của LeGa theo địa chỉ customer@lega.vn.

Những mặt hàng không nhận đổi trả:

-      Các mặt hàng đã lắp đặt tại nhà khách hàng, bóc ra thử tại cửa hàng.

-      Hàng trong danh sách hàng thanh lý, giảm giá, quy định đặc biệt sẽ không áp dụng việc đổi/trả.

-     Hàng đã mua quá thời hạn 30 ngày.

-     Hàng có date sử dụng ngắn hạn (Đồ ăn, thực phẩm, đồ đông lạnh).

Chú ý:

-       Vì lý do sức khỏe - vì sự an toàn của chính bạn và người khác, mặt hàng có thể lây nhiễm khi sử dụng, nếu chúng tôi phát hiện các mặt hàng đã bóc ra hoặc đã sử dụng chúng tôi sẽ từ chối đổi hàng, bất kể đó là lý do gì.

-       Hàng mua tại cửa hàng nào sẽ đổi - trả tại cửa hàng đó. Khách hàng mua tại cửa hàng khác trong hệ thống thì chỉ thực hiện thao tác đổi không được thực hiện thao tác trả.  Không nhận trả lại hàng từ nhà khách hàng.

-       Vì lý do báo cáo doanh thu với công ty & cơ quan thuế vì vậy khoản trả lại sẽ chuyển khoản vào tài khoản khách hàng cung cấp.