Giỏ hàng mini

Hiện bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.
Vào giỏ hàng

6 loại thực phẩm giúp bạn có mại tóc khỏe đẹp

Thời gian đăng: 01-10-2016 14:39 | 289 lượt xemIn bản tin

Bạn có cảm thấy rất  khó chịu về việc móng tay và tóc dễ bị gãy, xước hay mọc chậm? giả dụ bạn ko hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết thì vấn đề này còn trở nên  rất tồi tệ hơn nữa. "Điều quan trọng nhất là để có mái tóc và bộ móng đẹp là ăn uống lành mạnh, đầy đủ dinh dưỡng", tiến sĩ về dinh dưỡng Robert Kominiarek phát biểu trên Womansday. Do đó bạn nên bổ sung các loại thực phẩm có lợi cho sự phát triển của móng, tóc như:các loại thực phẩm dưới đây.kèm theo chế đô ăn uông đủ chất hợp lý . việc tập thể dục thể thao cho bạn một mái tóc khỏe mạnh hơn ( giảm treest, tuần hoàn máu tốt hơn)

1 sản phẩm từ sữa

những nghiên cứu chỉ ra việc thiếu 1 lượng lớn các khoáng chất như sắt, kẽm, biotin và protein làm gây rụng tóc. bạn thiếu sắt, móng tay sẽ bị giòn và xuất hiện những vết lằn. "Bạn nên bổ sung các mẫu thực phẩm giàu các chất dinh dưỡng này. chẳng hạn như sữa là một trong những siêu thực phẩm cung cấp dồi dào protein, canxi, vitamin D và biotin, từ  giúp móng, tóc mềm mại và mượt mà hơn", chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn


2. Trứng và cac món ăn làm từ trứng

thông thường tóc của bạn sẽ mọc dài thêm khoảng 1-2 cm mỗi tháng. Phần tóc dài ra chứa khoảng 97% là protein, vì thế bạn cần phải bổ sung cho mình đủ lượng protein để có sự tăng trưởng và thay thế các tế bào. Trứng là nguồn cung cấp dồi dào protein, biotin và sắt.

 

3. Cá hồi

Axit béo Omega-3 trong cá hồi với thể giúp cải thiện hiện trạng tóc gãy rụng, chẻ ngọn và làm cho da đầu bớt gàu. Dưỡng chất này cũng giữ cho móng tay không bị giòn yếu. Cá hồi cũng có rất nhiều biotin, vitamin B quan trọng giúp tóc và da đầu khỏe mạnh.

4. Rau màu xanh

Cải xoăn, cải bó xôi và các mẫu rau màu xanh đậm đều với phần lớn vitamin A và C rất tốt cho cơ thể. những dưỡng chất này đóng vai trò quan yếu trong việc sản xuất collagen, vun đắp và củng cố mạch máu. đặc thù vitamin C chủ yếu cho công đoạn hấp thu sắt và vitamin A giúp cho tóc khỏe mạnh. Vitamin C cũng giúp thân thể khỏe mạnh, là nền tảng cho tóc và móng phát triển.

5. Rau màu cam và vàng

những loại rau cất nhiều vitamin A như cà rốt, bí ngô, khoai lang giúp móng tay sáng màu hơn và không bị khô nứt. Chúng cũng đựng những chất chống oxy hóa beta-carotene, giúp cơ thể có thể chuyển đổi vitamin A nuôi dưỡng những tế bào.

6. Nước

Việc uống nước rất nhiều mỗi ngày rất là quan trọng đối với sức khỏe vì 70% cơ thẻ là nước ,  không những thế, đây còn là chìa khóa giúp cơ thể duy trì thấp các chức năng của nó. Nước còn giúp cơ thể tải tạo toàn bộ những chất dinh dưỡng ,là chìa khóa giúp cho cơ thể bạn khỏe đẹp.  bạn nên uông tối thiểu 2 lit nước mỗi ngày

 

Bình luận
Liên Hệ
MR Tuấn 0986147683
Bạn có thể thích ?
Thống Kê
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến